QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Hệ thống quạt thông gió cho các nhà máy sản xuất công nghiệp

    Dù là ở vị trí nào thì những thiết bị công nghệ hiện đại cũng giúp chúng ta phát triển nền công nghiệp hiện đại, sánh ngang với những quốc gia trong và ngoài khu vực. Một thiết bị không thể thể thiếu trong hoạt động kinh doanh sản xuất – quạt thông gió cho các nhà máy sản xuất.
  • Tại sao nên sử dụng quạt hút hóa chất chạy trực tiếp ?

    Quạt hút hóa chất chạy trực tiếp được hiểu là quạt dùng để hút không khí , hút hơi hóa chất, hoặc khói, thường dùng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, hóa chất, mạ điện, văn phòng, công ty may mặc
  • Hệ thống lọc bụi trong sản xuất công nghiệp

    Sản xuất công nghiệp là để chúng ta sản xuất ra những dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân, tuy nhiên hệ quả mà nó mang lại cũng rất to lớn
  • Quạt hút hóa chất trong sản xuất công nghiệp

    Hóa chất được xem là chất thải công nghiệp độc hại nhất, và khó xử ký nhất. Bởi lẽ nó thế biến đổi nhận dạng khi tồn tại từ thể rắn có thể chuyển hóa sang thể khí hoặc lỏng mà thể khí là dạng thể dễ dàng tồn tại và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến với đời sống sức khỏe của người dân.
  • Hệ thống thông gió trong hoạt động sản xuất công nghiệp tại các nhà máy xí nghiệp

    Trong các nhà máy xí nghiệp sản xuất công nghiệp hiện nay luôn phải hoạt động liên tục để có thể đảm bảo được sự phát triển cũng như là kịp cung cấp sản phẩm chất lượng cho thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước.
  • Ống gió trong hệ thống xử lý khói bụi sản xuất công nghệp

    Sử dụng hệ thống lọc khí trong sản xuất công nghiệp là một phương pháp hữu hiệu hiện nay để bảo vệ không khí trong lành. Trong hệ thống xử lý khói bụi công nghiệp thì bộ phận ống gió là quan trọng nhất, bởi nơi đây là nơi thoát không khí cũng như là tạo được gió để lọc bụi.
  • Phụ kiện lọc bụi trong sản xuất công nghiệp

    Lọc không khí là một điều cần thiết cho các ngành công nghiệp sản xuất. Hiện nay khói bụi do công nghiệp do con người, xe cộ đang dần giết chết chính chúng ta. Hơn nữa thảm thực vật ngày càng bị thu hẹp, diện tích rừng cũng không còn nhiều nhường chỗ cho quá trình đô thị hóa
  • Quạt li tâm trong sản xuất công nghiệp

    Việc sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại trong sản xuất cũng như trong đời sống xã hội đã ngày càng quen thuộc và nó mính chất quyết ddingj cho các ngành công nghiệp. Đất nước đang hướng đến sự phát triển theo con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
  • Hệ thống xử lý khói mùi hóa chất

    Với tầm quan trọng của môi trường trong đời sống xã hội. Hiện nay nhà nước ta đang kêu gọi sự phát triển bền vững từ các doanh nghiệp. Tuy phát triền kinh tế những cũng phải bảo đảm môi trương sống của con người. Hiểu được điều đó Công Ty TNHH Kỹ Thuật B&G Việt Nam cung cấp ra thị trường hệ thống xử lý khói bụi trong sản xất công nghiệp.
  • Hệ thống xử lý mùi trong sản xuất công nghiệp

    Việc mất cân bằng sinh thái cũng làm cho không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, cộng thêm khói bụi, chất thải của các nhà máy, mùi của các khu sản xuất công nghiệp…. Tất cả là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện nay. Việc ô nhiễm môi trường làm cho sức khỏe con người có nhiều nguy cơ bệnh tật, thực phẩm bẩn tràn lan, hiệu ứng nhà kính tăng cao…….
« 58 59 60 61 63 65 66 67 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam