QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Những điều cần biết về quạt điện cơ công nghiệp

    Đối với các không gian rộng lớn như nhà hàng, quán ăn, xưởng công nghiệp,…thì những chiếc quạt thông thường không thể đủ để làm mát không khí trong mùa hè oi ả. Chính vì vậy, việc trang bị những chiếc quạt công nghiệp là vô cùng quan trọng và cần thiết. 
  • Những lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

    Máy hút bụi công nghiệp là loại máy có kích thước lớn thường được dùng trong những nhà hàng, siêu thị, nhà xưởng,…
  • Cung cấp thiết bị công nghiệp

    Với việc đi theo con đường công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước cho thấy chúng ta đặc biệt quan tâm đến ngành công nghiệp như thế nào. 
  • Cách chọn mua quạt công nghiệp chất lượng

    Quạt công nghiệp là loại quạt điện có công suất lớn, sải cánh rộng, tốc độ gió mạnh, lồng quạt to, thân quạt và đế quạt được thiết kế chắc chắn. Quạt công nghiệp thường được sử dụng ở các khu vực rộng lớn, đông người như nhà hàng, quán coffee vườn, nhà xưởng, xí nghiệp, trung tâm hội nghị,…
  • Các thiết bị công nghiệp trong sản xuất

    Trong công việc và sản xuất, ngoài việc sử dụng sức lao động của con người, hiện nay, người ta thường vận dụng ứng dụng các loại công cụ máy móc vào trong sản xuất và chế biến sản phẩm.
  • Những điều bạn cần nên biết về túi lọc bụi

    Túi lọc bụi là loại túi chuyên dùng để lọc bụi rất hợp vệ sinh và ít bẩn hơn khi lấy bụi bẩn ra từ máy hút bụi. Nếu không có túi lọc bụi bạn sẽ mất thời gian công sức đổ bụi đi, làm sạch chỗ chứa bụi và đôi khi sơ xuất còn làm vấy bẩn những phần khác của máy hút bụi.
  • Thiết bị quạt công nghiệp ly tâm

    Trong các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghiệp để hỗ trợ con người làm việc không còn là chuyện hiếm thấy. 
  • Các loại thiết bị công nghiệp sử dụng trong xây dựng

    Trong thời kỳ hiện đại công nghiệp, việc sử dụng các thiết bị tiến bộ, các loại máy móc dây chuyền phục vụ cuộc sống và sản xuất của con người ngày càng tăng.
  • Công ty cung cấp thiết bị công nghiệp

    Nhằm giúp các khách hàng rút gọn thời gian lựa chọn và tìm kiếm các nguồn hàng trên thị trường, công ty cung cấp thiết bị công nghiệp ra đời. Làm sao để tìm được công ty cung cấp uy tín, một công ty cung cấp thiết bị công nghiệp thường giúp cho chúng ta những gì? Dưới đây là các thông tin mà bạn cần biết.
  • Các thiết bị công nghiệp trong sản xuất

    Trong cuộc sống, sản xuất hàng hóa tiêu dùng, có rất nhiều các loại thiết bị công nghiệp được sử dụng hằng ngày. Chúng được coi là những lao động năng suất nhất và hiệu quả nhất cho công việc hằng ngày. Vậy các thiết bị công nghiệp trong sản xuất là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược một số các thiết bị công nghiệp trong sản xuất hiện nay nào.
« 58 59 60 61 62 63 64 66 ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam