QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • 3 lưu ý khi mua quạt điện công nghiệp mà bạn phải biết

    Quạt điện với công suất lớn, khả năng làm mát và thông thoáng diện tích lớn là thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng hay trong các dịch vụ như đám cưới, lễ hội hiện nay.
  • Phương pháp xử lý khói thải công nghiệp tối ưu nhất hiện nay

    Các vấn đề liên quan đến môi trường luôn là vấn đề hàng đầu được con người quan tâm. Đặc biệt, đối với sự ô nhiễm ngày càng nặng nề như hiện nay thì người dân lại càng quan tâm hơn bao giờ hết. Một trong những nguyên chính gây lên tình trạng ô nhiễm như hiện nay là khói bụi công nghiệp.
  • Ứng dụng thực tế của quạt hút công nghiệp

    Trong các nhà máy, nhà xưởng sản xuất rộng lớn thường ứ đọng lượng lớn khí nóng, bụi, các loại khí có mùi tạo môi trường bí bách, không thoải mái cho công nhân viên làm việc trong công xưởng.
  • Loại quạt công nghiệp nào phổ biến nhất hiện nay?

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại thiết bị khác nhau được ra đời để phục vụ cho quá trình hoạt động của máy móc cũng như con người trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất là nhiều. Một trong những cái tên được mọi người nhắc đến và chọn mua nhiều nhất đó chính là quạt hút hóa chất.
  • Đánh bay nóng nực bằng quạt công nghiệp công suất khủng

    Vào những ngày hè oi nực, nóng bức thật không thể nào thiếu đi sự có mặt của những thiết bị làm mát như quạt giấy, quạt điện, điều hòa …
  • 3lưu ý khi sử dụng quạt công nghiệp nhất định phải biết

    Đối với những nhà máy hoạt động, xưởng sản xuất, đại lý lớn việc sử dụng sản phẩm quạt công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích. Với việc công nghệ sản xuất ngày càng phát triển cho nên quạt điện công nghiệp được sử dụng rất rộng rãi với nhiều chức năng như:
  • Những ưu điểm của các máy móc công nghiệp trong các nhà máy hiện nay

    Với bất cứ ngành nghề nào cũng cần có những thiết bị hiện đại giúp con người hoàn thành công việc của mình, và các máy móc không còn xa lạ gì nữa đối với các doanh nghiệp, nhà xưởng. Tuy nhiên, để lựa chọn được những sản phẩm hiện đại, có giá trị sử dụng lớn thì bạn cần phải hiểu biết rõ về chúng.
  • Tầm quan trọng của hệ thống hút bụi công nghiệp đối với các doanh nghiệp

    Hiện nay đối với các nhà xưởng, hay các nhà hàng, bếp ăn… đều gặp rất nhiều vấn đề về ô nhiễm không khí, xuất hiện nhiều bụi bẩn. Vì vậy, các tổ chức không chỉ cần nâng cao chất lượng các thiết bị, dụng cụ làm việc, mà còn cần giữ gìn môi trường xung quanh sạch sẽ để đảm bảo chất lượng các sản phẩm được an toàn, cũng như đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên trong quá trình làm việc
  • Những điều bạn không thể bỏ qua về quạt ly tâm hút bụi

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau được ra đời để phục vụ cho quá trình sản xuất trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Một trong những cái tên được mọi người nhắc đến và chọn mua nhiều nhất trong thời gian gần đây đó chính là quạt ly tâm hút bụi. Vậy thì nguyên lý hoạt động và ứng dụng cụ thể của quạt là gì, cách chọn mua như thế nào thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Có thể bạn chưa biết về tính ưu việt của quạt hướng trục?

    Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm vì vậy thời tiết rất đa dạng có cả thời tiết lạnh lẫn nóng. Vào những ngày nóng oi ả, những chiếc quạt như những người bạn đồng hành cùng chúng ta trong cả ngày. Đặc biệt, trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, các khu công nghiệp ngày một nhiều, đi cùng với đó là công nhân lao động ngày một tăng trong những ngày tiết trời nóng bức thì sử dụng những cái quạt thông thường là chưa đủ.
« 38 39 40 41 43 45 46 47 48 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam