QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Các ưu điểm của thiết bị công nghiệp trong cuộc sống

    Trong các ngành công nghiệp nhẹ hay công nghiệp nặng cũng không thể nào thiếu được bóng dáng của những chiếc máy công nghiệp. Mặc dù phổ biến là thế, tuy nhiên, không phải ai cũng biết máy công nghiệp là gì, ưu điểm của các loại máy công nghiệp này.
  • Các loại máy được sử dụng phổ biến trong công nghiệp

    Máy nén khí là một trong các loại thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Nó đóng vai trò thúc đẩy sản xuất và cũng là nơi cung cấp năng lượng đầu vào cho các thiết bị công nghiệp khác.  Ngày nay, để đáp ứng các nhu cầu của nười tiêu dùng, máy nén khí cũng được phát triển thêm nhiều dạng với nhiều công dụng riêng.
  • Hệ thống hút hơi dầu công nghiệp

    Việt Nam hiện là một quốc gia có nền kinh tế phát triển, các đơn vị đầu tư nước ngoài đánh giá cao về cơ hội phát triển trên thị trường của nước ta. Cụ thể chúng ta thấy trong những năm gần đây có rất nhiều những thành phần kinh tế khác nhau tham gia vào quá trình hoạt động và sản xuất
  • Tủ lọc bụi công nghiệp

    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là con đường phát triển kinh tế của Việt Nam trong những năm gần đây. Hiện nay chúng ta cần phải chú trọng rất nhiều những ngành công nghiệp sản xuất đặc biệt là việc chúng ta ứng dụng được những dòng sản phẩm hiện đại vào trong sản xuất cũng như là vào trong các hoạt động kinh tế khác nhau. Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra cho chúng ta là sự phát triển kinh tế kéo theo là sự ô nhiễm môi trường.
  • Máy hút bụi công nghiệp và sự ổn định môi trường

    Môi trường bao gồm rất nhiều những yếu tố tự nhiên dùng để duy trì sự sống trên trái đất. Chúng ta có thể kể đến các yếu tố tự nhiên như là: Nước, đất, Không khí, sinh vật, ...
  • Hệ thống hút bụi nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng

    Ngành xây dựng của chúng ta trong những năm gần đây luôn có rất nhiều những điều kiện để phát triển. Với tốc độ hội nhập được với các đơn vị bên ngoài lãnh thổ điều này  rất cần phải có sự thay đổi về mặt cơ sở vật chất. Chính vì thế mà xây dựng luôn cần phải đáp ứng được nhu cầu sử đời sống, của thị trường và tốc độ phát triển.
  • Hệ thống hút bụi ngành cơ khí

    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là con đường phát triển kinh tế Việt Nam đang đi trong những năm gần đây. Để có thể thực hiện được chính sách phát triển này chúng ta đã có những thay đổi nhất định cho nền kinh tế.
  • Hệ thống xử lý hóa chất cho ngành công nghiệp

    Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước có rất nhiều những vấn đề cần chúng ta phải giải quyết. Trên thế giới hiện nay luôn có những vấn đề mang tính toàn cầu. Được biết chúng ta sẽ có những dòng sản phẩm công nghệ được đưa ra thị trường nhằm giúp nâng cao được chất lượng cuộc sống của người dân.
  • Hệ thống thông gió công nghiệp

    Công nghiệp hóa hiện đại hóa là con đường phát triển nền kinh tế đất nước của chúng ta trong những năm gần đây. Với tốc độ phát triển như hiện nay chúng ta đã mở rộng được nhiều quy mô của nền kinh tế, đem lại những giá trị cao cho sự phát triển.
  • Hệ thống xử lý khói trong công nghiệp

    Việt Nam hiện là một quốc gia có nền kinh tế phát triển luôn cần chúng ta chú trọng vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế và hội nhập với các đơn vị khác. Hiện nay chúng ta đã là thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO.
« 52 53 54 55 57 59 60 61 62 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam