QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Một số loại quạt công nghiệp cho nhà xưởng

    Như chúng ta đã biết trong môi trường làm việc như nhà xưởng chứa rất nhiều bụi bẩn, tạp chất làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của cả con người và chính cơ sở hạ tầng của nhà xưởng. Chính bởi vậy khi thiết kế nhà xưởng chúng ta luôn chuẩn bị phương án để cải tạo bầu không khí đó.
  • Lựa chọn thay thế cánh quạt công nghiệp khi gặp sự cố hỏng hóc

    Việt Nam đang ngày càng phát triển theo con đường công nghiệp hóa hiện đại hóa. Các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng đang mọc lên khắp nơi trên cả nước. Tuy nhiên các công tác đảm bảo môi trường trong và ngoài nhà xưởng luôn phải được chú ý và quan tâm sát xao. Một nhà xưởng, khu sản xuất đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo được độ thông thoáng và không khí trong lành tự nhiên.
  • Phụ kiện lọc bụi và những điều bạn cần biết

    Hiện nay một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất tới sức khỏe con người là yếu tố môi trường. Trong đó môi trường không khí là yếu tố có ảnh hưởng nhiều nhất tới sức khỏe của con người. Ngày nay môi trường không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm và ngột ngạt làm phát sinh rất nhiều bệnh nguy hiểm cho con người, từ đó dẫn tới nhiều hệ lụy về kinh tế và xã hội vô cùng nghiêm trọng.
  • Tác hại của việc ô nhiễm không khí trong nhà xưởng.

    Ô nhiễm môi trường vẫn luôn là một vấn đề lớn và nan giải trên toàn cầu. Trong đó ô nhiễm không khí có lẽ là một trong những loại phổ biến nhất, và đáng lo ngại hiện nay trên thế giới đặc biệt là Việt Nam. Trước tình hình các ngành công nghiệp, sản xuất hàng hóa ngày một phát triển thì các nhà máy, xí nghiệp ở đủ loại ngành nghề đều phát triển trên khắp cả nước thu hút số lượng lớn lao động tập trung làm việc.
  • Những lưu ý khi muốn lắp đặt quạt công nghiệp

    Với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay thì các nhà xưởng, nhà máy,... ngày càng mở rộng xây dựng và phát triển. Từ đó, nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp để làm mát, điều hòa không khí nhà xưởng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là trong một số ngành công nghiệp như nhiệt luyện, xử lý chất thải, các nhà máy chế biến gỗ… thì quạt công nghiệp là những thiết bị không thể thiếu.
  • Tìm hiểu về ưu điểm của quạt công nghiệp

    Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ gì khi nhìn thấy những chiếc quạt công nghiệp được ứng dụng ở khắp mọi nơi, mọi không gian. Từ các nhà hàng, quán ăn cho đến các nhà máy, xưởng sản xuất thậm chí ở trong các hộ gia đình chúng ta đều thấy sự xuất hiện của nó.
  • Tìm hiểu về ưu điểm của hệ thống hút bụi gỗ

    Ngày nay, có rất nhiều nhà xưởng chuyên thi công và chế biến các dòng sản phẩm gỗ được thành lập. Mặc dù, nhiều khách hàng hiểu rõ việc lắp hệ thống hút bụi gỗ có vai trò quan trọng không những bảo vệ môi trường làm việc mà còn là một thiết bị đắc lực bảo vệ sức khỏe của công nhân nhưng điều đáng quan tâm ở đây, không phải nhà xưởng nào cũng lắp ráp cho mình hệ thống hút bụi gỗ chất lượng, đạt tiêu chuẩn.
  • Sự cần thiết của hệ thống thông, hút, quạt gió công nghiệp

    Trước sự phát triển ngày một nhanh của nền kinh tế Việt Nam các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp, các công trình công cộng mọc lên ngày càng nhiều. Cuộc sống được cải thiện và nâng lên thì việc đảm bảo sức khỏe người lao động cũng được đặt lên hàng đầu nhất là những nhà xưởng, nhà máy có đông nhân công và sản xuất các mặt hàng bụi bặm, độc hại.
  • Đối tượng sử dụng hệ thống thông gió, quạt, hút gió công nghiệp

    Các hệ thống thông, hút, quạt gió công nghiệp đã được nhắc đến nhiều tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu hết giá trị và đối tượng sử dụng các hệ thống này....
  • Những lợi ích của cửa gió

    Bạn có biết một bầu không khí trong lành, thoáng mát, một môi trường thông thoáng luôn quyết định đến hiệu quả làm việc cũng như sức khỏe và tinh thần của bạn. Liệu rằng điều hòa có mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng đãng? Để đáp ứng nhu cầu đó của con người mà cửa gió đã ra đời. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những lợi ích của cửa gió.
« 49 50 51 52 54 56 57 58 59 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam