QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Bí quyết lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng tối ưu cho hiệu quả tốt nhất

    Hệ thống làm mát nhà xưởng là một hệ thống máy công nghiệp cùng các thiết bị chuyên dụng có chức năng làm mát và điều hòa không khí. Hệ thống này giúp nhà xưởng có một bầu không khí trong lành và thông thoáng.
  • Hệ thống lọc bụi công nghiệp giá rẻ

    Hệ thống lọc bụi công nghiệp là một trong những sản phẩm cực kỳ cần thiết cho các nhà máy sản xuất. Trong khi vận hành máy móc sẽ thải ra một lượng bụi bẩn lớn nếu không hút và lọc bụi thì sẽ gây ô nhiễm môi trường xung quanh ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.
  • Ích lợi của hệ thống lọc bụi túi vải đối với nhà xưởng

    Hệ thống lọc bụi túi vải thường được sử dụng trong nhiều trong các nhà xưởng cùng nhà máy, đa phần hệ thống lọc bụi này không chỉ đảm bảo lọc sạch bụi nhỏ mà còn làm sạch và mát không khí trong nhà xưởng, bảo vệ sức khỏe người lao động tối ưu nhất. Dưới đây là một số thông tin về hệ thống lọc bụi túi vải mà chúng ta nên tìm hiểu.
  • Những nguyên nhân khiến xí nghiệp phái sở hữu hệ thống làm mát

    Đối với một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thì nhà xưởng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, chính bởi vậy để giúp đảm bảo môi trường làm việc trong nhà xưởng an toàn và chất lượng thì việc lắp đặt hệ thống làm mát cho nhà xưởng lại càng trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết.
  • Công ty cung cấp thiết bị công nghiệp chính hãng, giá rẻ

    Trong cuộc sống hàng ngày, sản xuất hàng hóa tiêu dùng, có rất nhiều các loại thiết bị công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là trong các công ty doanh nghiệp, xí nghiệp,...Vậy bạn đã biết các thiết bị công nghiệp là gì chưa?
  • Hệ thống lọc bụi công nghiệp cho nhà xưởng là gì?

    Hệ thống lọc bụi công nghiệp là một trong những thành phần vô cùng cần thiết cấu thành một môi trường nhà xưởng làm việc tốt, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người lao động. Thông thường, trong một nhà xưởng sẽ có rất nhiều người lao động, rất nhiều chủng loại máy móc công suất lớn hoạt động nên có rất nhiều khí thải độc hại do con người và máy móc thải ra môi trường không khí trong nhà xưởng.
  • Tại sao phải lắp đặt hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng?

    Đối với một công ty hay doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hàng hóa thì nhà xưởng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đem tới sự phát triển và thành công. Chính vì thế mà để đảm bảo được môi trường làm việc trong nhà xưởng luôn được thoải mái...
  • Quạt hút hóa chất trang bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp

    Trong quá trình sản xuất tại các nhà máy, phân xưởng, khu công nghiệp luôn được hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình làm ra sản phẩm trở nên nhanh chóng và an toàn hơn. Một chiếc quạt công nghiệp hút hóa chất sẽ không thể thiếu trong khoảng thời gian làm việc. Cùng B&G Việt Nam tìm hiểu về những thông tin cơ bản về quạt hút hóa chất nhé.
  • Xu hướng sử dụng quạt công nghiệp chất lượng cao

    Trong nhiều năm qua thị trường quạt công nghiệp được kiểm soát và định hình từ các dòng quạt được nhập khẩu từ Trung Quốc với sự đa dạng mẫu mã chủng loại và kích thước, nhưng chất lượng cũng như hiệu quả trong công việc, cũng như tính ứng dụng không cao.
  • Làm mát cho trang trại chăn nuôi, giải pháp để thành công

    Hiện nay hệ thống thông gió, làm mát không khí bằng các hệ thống quạt công nghiệp được lắp đặt và xây dựng trong nhiều ngành nghề, từ nhà xưởng, xí nghiệp, xưởng gia đình tới các trang trại chăn nuôi chuyên nghiệp. Việc sử dụng các hệ thống quạt công nghiệp để thông gió và làm mát tại các trang trại hiện cũng đang rất phổ biến và được nhiều người chăn nuôi áp dụng, đem lại hiệu quả cao.
« 44 45 46 47 49 51 52 53 54 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam