QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Lắp đặt hệ thống hút bụi công nghiệp tại Hà Nội

    Ngày nay, các ngành công nghiệp ngày càng phát triển kéo theo đó các nhà xưởng, xí nghiệp mọc lên như nấm. Ở các xí nghiệp, trong quá trình sản xuất của một số ngành như gỗ, dệt, hóa chất,.. sẽ sản sinh ra nhiều bụi bẩn, khí độc làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của công nhân trong nhà xưởng dẫn tới giảm năng suất lao động.
  • Hướng dẫn chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng

    Hiện nay, có rất nhiều các công ty nhà xưởng đi vào hoạt động sản xuất với khối lượng lớn, máy móc nhiều dẫn đến các nhà xưởng nhà máy thường sinh nhiệt trong quá trình sản xuất, hoặc các nhà kho, nhà máy không khí không được lưu thông dẫn đến công nhân làm việc nóng nực khó chịu, máy móc hoạt động giảm năng suất.
  • Tác dụng của quạt công nghiệp đối với nhà xưởng

    Quạt công nghiệp là thiết bị công nghiệp có tác dụng làm mát cho diện tích rộng lớn, đây là cách rất  truyền thống phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm làm mát không khí ra đời có những tính năng nổi bật khiến nhiều chủ nhà xương băn khoăn có nên sử dụng quạt công nghiệp cho nhà xưởng không?
  • Tầm quan trọng của quạt thông gió nhà xưởng

    Trong môi trường công nghiệp, quạt công nghiệp được sử dụng với mục đích để thông gió nhà xưởng văn phòng, với tác dụng chính là hút gió thải ra khỏi nhà máy, hút bụi, hút khói, tạp chất lơ lửng từ quá trình sản xuất gây hại sức khỏe con người, hoặc tạo áp lực cho nồi hơi...Quạt thông gió với đủ chủng loại kích cỡ nhằm phù hợp với các loại nhà xưởng văn phòng mà mục đích sử dụng của doanh nghiệp
  • Phân loại quạt công nghiệp ly tâm

    Quạt công nghiệp ly tâm cũng gồm 2 loại là chuyển động trực tiếp và gián tiếp với motor đặt hoàn toàn ở bên ngoài nên tránh được đường đi của hướng gió nên hạn chế tối đa bụi bám dính lên motor quạt. Tùy thuộc vào từng loại nhà xưởng, doanh nghiệp khác nhau mà trang bị thích hợp nhất.
  • Vai trò của hệ thống hút bụi công nghiệp đối với nhà xưởng

    Các ngành công nghiệp nước ta ngày càng phát triển dẫn đến các nhà xưởng, xí nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Việc đảm bảo không luôn trong lành cho công nhân trong xưởng làm việc là điều hết sức quan trọng. Dẫn tới việc sử dụng hệ thống hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng hiện nay đang ngày càng cấp thiết, vừa có tác dụng làm mát và thanh lọc không khí...
  • Những lưu ý khi lắp quạt gió công nghiệp

    Ngày nay, khi các ngành công nghiệp nước ta không ngừng phát triển thì nhu cầu làm mát bằng quạt gió công nghiệp ngày càng tăng cao. Đặc biệt đối với một số ngành công nghiệp như nhiệt luyện, xử lý chất thải hay các nhà máy chế biến gỗ,.. những nhà xưởng chứa rất nhiều chất độc hại có thể gây cho con người những bệnh về hô hấp.
  • Hệ thống xử lý mùi công nghiệp đạt tiêu chuẩn, hiệu quả

    Mùi hôi, độc hại là sản phẩm của khí thải trong môi trường làm việc của khu công nghiệp, khu chế biến khu chế xuất, chế biến, hoặc các nhà máy lớn. Mùi hôi gây ô nhiễm không khí trong khu công nghiệp, nhà xưởng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của nhân công làm giảm năng suất làm việc. Nhằm đảm bảo an toàn lao động, giữ khí trong lành trong quá trình làm việc và sản xuất đòi hỏi phải có hệ thống xử lý mùi công nghiệp.
  • Một số loại quạt ly tâm dùng trong công nghiệp

    Được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các ngành công nghiệp, sản xuất đặc biệt là công nghiệp chế biến quạt hút gió ly tâm được dùng với nhiều mục đích khác nhau với nhiều loại như quạt hút gió ly tâm cao áp, thấp áp hay trung áp. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những ứng dụng, ưu điểm của quạt hút gió trong công nghiệp của từng loại.
  • Máy hút bụi công nghiệp cho xưởng chế biến gỗ

    Bụi gỗ công nghiệp phát sinh trong các giai đoạn như cưa xẻ gỗ để tạo phôi, bào, rọc, chà nhám, bào nhẵn,… hiện đang là nguồn gây ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành chế biến gỗ. Ở những giai đoạn gia công thô và mịn như cưa cắt, mài xẻ, phay hay bào mịn, bụi gỗ và mạt cưa sẽ phát tán vào môi trường với nhiều dạng kích thước lớn nhỏ khác nhau
« 48 49 50 51 53 55 56 57 58 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam