QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Xử lý không khí nhà xưởng với hệ thống quạt hút gió hiện đại

    Hệ thống thông gió và làm mát không khí hiện là phần không thể thiếu của các nhà xưởng công nghiệp. Những hệ thống này giúp cho không khí trong xưởng sản xuất lưu thông tốt hơn và làm giảm đáng kể cái nóng vào mùa hè. Sau đây mời bạn cùng B&G Việt Nam tìm hiểu về một số vấn đề liên quan tới hệ thống quạt hút gió, hệ thống thông gió cho nhà xưởng qua bài viết dưới đây.
  • Hệ thống hút bụi xưởng dệt chất lượng cao

    Tại các nhà xưởng dệt, may mặc các loại bụi, khí thải là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động. . Vậy làm thế nào để giảm thiểu khói bụi phát ra từ các nhà máy, xưởng dệt trong các khu công nghiệp?
  • Đơn vị cung cấp quạt công nghiệp chuyên dụng tại Hà Nội

    Quạt hút công nghiệp hay ngắn gọn là quạt công nghiệp là quạt hút thông gió nhà xưởng công nghiệp, trang trại nông, lâm, ngư nghiệp lưu lượng gió lớn. Cấu tạo quạt công nghiệp có nhiều kiểu dáng mẫu mã nhưng phổ biến thường thấy nhất là quạt hướng trục thân tròn hoặc vuông, motor gián tiếp hoặc trực tiếp tùy theo lưu lượng gió, môi trường sử dụng và tốc độ lưu thông không khí.
  • Đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp chuyên dụng hàng đầu hiện nay ở Hà Nội

    Hiện nay nước đa đang dần công nghiệp hóa, hiện đại hóa, các nhà máy, xí nghiệp, trường học, các cơ quan tổ chức trên địa bàn thành phố Hà Nội rất nhiều. Chính vì thế mà các hệ thống thiết bị công nghiệp như hệ thống lọc không khí, hệ thống quạt công nghiệp, hệ thống xử lý môi trường, hệ thống lọc bụi…
  • Mua quạt công nghiệp chất lượng tại Đống Đa, Hà Nội

    Quạt công nghiệp là thiết bị tạo không khí thoáng mát chuyên nghiệp có tác dụng mang lại luồng không khí trong lành, mát mẻ, thông thoáng cho các khu nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, văn phòng hay trong các công trình xây dựng lớn.
  • Bạn biết gì về phụ kiện lọc bụi?

    Hiện nay môi trường là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Trong đó môi trường không khí là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất tới sức khỏe của con người. Ngày nay môi trường không khí đang ngày càng trở nên bụi bẩn, ô nhiễm và ngột ngạt làm phát sinh rất nhiều bệnh nguy hiểm cho con người, từ đó dẫn tới nhiều hệ lụy về kinh tế và xã hội vô cùng nghiêm trọng.
  • Một số lưu ý quan trọng khi mua quạt công nghiệp

    Với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp tại Việt Nam hiện nay thì các nhà xưởng, nhà máy,... ngày càng mở rộng xây dựng và phát triển không ngừng. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp để làm mát, điều hòa không khí nhà xưởng không ngừng tăng cao. Đặc biệt là trong một số ngành công nghiệp như nhiệt luyện, xử lý chất thải, các xưởng chế biến gỗ… thì quạt công nghiệp là những trang bị không thể thiếu.
  • Đơn vị cung cấp túi lọc bụi giá tốt nhất

    B&G Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao với giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Túi lọc bụi công nghiệp của B&G Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì có hiệu suất thu bụi cao.
  • Khi cánh quạt công nghiệp bị hỏng thì mua ở đâu?

    B&G Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống xử lý môi trường công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp phục vụ các nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Trong đó thì các linh kiện và thiết bị thay thế như cánh quạt công nghiệp cũng là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao.
  • Quạt công nghiệp giá tốt cho các nhà xưởng tại Hà Tây, Hà Nội

    B&G Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các loại quạt công nghiệp và các dịch vụ tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong miền Bắc. Trong đó, huyện Hà Tây, Hà Nội cũng là một trong những khu vực có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu và lắp đặt quạt công nghiệp chuyên dụng cho nhà xưởng của mình
« 45 46 47 48 50 52 53 54 55 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam