QUẠT CÔNG NGHIỆP BGVINA: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÍ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠI

Tin tức

  • Mua túi lọc bụi công nghiệp rẻ nhất tại Hà Nội

    B&G Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao với giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Túi lọc bụi công nghiệp của B&G Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội và luôn được khách hàng đánh giá cao vì có hiệu suất thu bụi cao.
  • Quạt ly tâm công nghiệp và ứng dụng của quạt ly tâm công nghiệp

    Hiện nay các loại máy móc công nghiệp và quạt công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến. Trong đó quạt công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu của bất kỳ nhà xưởng hay khu sản xuất nào. Quạt công nghiệp cũng có khá nhiều loại, có những loại rất quen thuộc với người sử dụng cũng có những loại quạt đặc biệt hơn mà nhiều người ít nghe tới hoặc cũng có thể đã từng nghe tới nhưng chưa hiểu chúng là gì và ứng dụng để làm gì.
  • Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng quạt công nghiệp

    Các khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, nhà ăn, trung tâm hội nghị hay những nơi có diện tích lớn mà số lượng người sinh hoạt, lao động cũng như làm việc đông đúc thì bầu không khí sẽ trở nên ngột ngạt và thiếu không khí. Để tạo ra bầu không khí trong lành, mát mẻ và giàu khí oxy thì những chiếc quạt công nghiệp là không thể thiếu.
  • Đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu hiện nay ở Hà Nội

    Hiện nay các nhà máy, xí nghiệp, trường học, các cơ quan tổ chức trên địa bàn thành phố Hà Nội rất nhiều. Chính vì thế mà các hệ thống thiết bị công nghiệp như hệ thống quạt công nghiệp, hệ thống lọc không khí, hệ thống xử lý môi trường, hệ thống lọc bụi… là những trang thiết bị không thể thiếu và là yếu tố mang tính quyết định tới bầu không khí làm việc, sinh hoạt cũng như vệ sinh môi trường không khí của mọi người.
  • Mua quạt công nghiệp tốt tại Hà Đông, Hà Nội

    Quạt công nghiệp là thiết bị làm mát chuyên dụng có tác dụng đem lại luồng không khí trong lành, mát mẻ, thông thoáng cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, văn phòng hay các công trình xây dựng lớn. Với ưu điểm là công suất lớn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, những chiếc quạt công nghiệp đang được rất nhiều người quan tâm, mua sắm và trang bị cho cơ quan, xí nghiệp của mình. 
  •  Hệ thống thông gió cho trang trại nuôi gia cầm

    Ngày nay với công nghệ phát triển hiện đại, có rất nhiều phương pháp thông gió cho trang trại chăn nuôi gia cầm. Tính hiệu quả còn quả phụ thuộc vào tính chính xác lắp đặt và cách vận hành của hệ thống
  • Những lưu ý khi mua quạt điện công nghiệp

    Quạt điện công nghiệp là loại quạt chạy bằng điện được dùng trong các ngành công nghiệp. Quạt có thể hút gió hoặc đẩy gió giúp nhà xưởng lưu thông không khí một cách tốt nhất. Giảm thiểu các mùi hôi, khí độc, hơi nóng do các máy móc hay trong quá trình sản xuất phát ra. Giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, máy móc.
  • Công ty nào cung cấp quạt công nghiệp giá tốt nhất hiện nay?

    Quạt công nghiệp, quạt thông gió là giải pháp thông thoáng khí, làm mát cho không gian mà rất nhiều người tiêu dùng và các chủ đầu tư sử dụng. Quạt công nghiệp với công suất lớn ra đời trong khoảng một thế kỷ nay, với công nghệ sản xuất và các thiết kế sản phẩm đã được cải tiến và phát triển rất nhiều tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt như ngày nay.
  • Công ty cung cấp thiết bị công nghiệp tại Hà Nội

    Nhằm giúp các khách hàng rút gọn thời gian tìm kiếm và lựa chọn các mặt hàng thiết bị công nghiệp trên thị trường, công ty cung cấp thiết bị công nghiệp ra đời. Làm sao để tìm được công ty cung cấp uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, một công ty cung cấp thiết bị công nghiệp thường giúp đỡ cho chúng ta những gì? Dưới đây là các thông tin mà các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp cần biết.
  • Thiết kế lắp đặt hệ thống xử lý mùi cho nhà xưởng

    Trong sản xuất công nghiệp thường phát sinh các mùi, khí độc, vì vậy xử lý mùi trong quá trình sản xuất là rất cần thiết bởi ô nhiễm mùi là vấn đề phức tạp - là hiện tượng mang tính chất vừa vật lý, vừa hóa học và cả sinh học. Ô nhiễm mùi được đặc biệt quan tâm do sự ảnh hưởng đến sức khỏe con người và đặc biệt là sự phát tán trên diện rộng của nó
« 47 48 49 50 52 54 55 56 57 » ( 67 )

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT B&G VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ 14 Hòa Bình, P. Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938.109.686

Email: thesonbgvina@gmail.com

Website: www.locbuibg.vn | www.bgvina.vn

2017 © Right reserved, Bản quyền thuộc về B&G Việt Nam